Đăng kí tham dự
| Đầu tư gì với 100 triệu | Tham gia CLB đầu tư | Đầu tư gì với số vốn thấp | Liên hệ

Vốn ít nên kinh doanh gì

Vốn ít nên kinh doanh gì



Vốn ít nên kinh doanhgì? Dù số vốn chỉ là vài trăm nghìn hay vài triệu đồng, nhưng nếu có giải pháp đầu tư, kinh doanh đúng cách, bạn cũng có thể khiến "tiền đẻ ra tiền".

          Mách bạn những cách kiếm tiền với số vốn nhỏ:
-         Gửi tiết kiệm: đây là công thức "kiến tha lâu cũng đầy tổ". Đây là cách chỉ thích hợp cho những người không thích mạo hiểm. Gửi tiết kiệm có kỳ hạn sẽ giúp tăng thu nhập.

-         Đầu tư vào quỹ mở: Đây là nơi các nhà đầu tư có thể góp tiền chung với nhau để hình thành nên quỹ đầu tư vào các loại tài sản khác nhau như cổ phiếu, trái phiếu, chứng khoán phái sinh... Bán hàng online

-         Bán quần áo, giày dép online thường được nhiều người, nhất là các bạn trẻ yêu thích bởi vừa vốn ít, thu lời nhanh vừa thỏa niềm đam mê thời trang của mình. 

-         Bán đồ ăn vặt online cũng đang được nhiều người lựa chọn. Bạn cũng không phải mất chi phí cho thuê địa điểm, vốn đầu vào bỏ ra ít. Và điều quan trọng khác là bạn không sợ hàng tồn bởi khi có đơn hàng, bạn mới bắt đầu chế biến thành phẩm, không lo bị hư hỏng vì để lâu.

-          Bán đồ handmade: Nếu bạn thực sự khéo tay, chỉ cần bỏ ra ít vốn dăm ba triệu để mua nguyên vật liệu về làm các sản phẩm handmade như: chậu hoa, thiệp, hộp quà, hộp bút, vòng tay,... là có thể kiếm thêm nhiều thu nhập.

          Bên trên chỉ là một số gợi ý cho bạn nhưng có thành công hay không lại phụ thuộc rất nhiều vào bạn. “Thành công không phải là một yếu tố bẩm sinh mà là kết quả của một quá trình nỗ lực” Adam Khoo.  

          Bạn sẽ thành công nhanh chóng hơn và giảm thiểu thất bại khi tham gia một đội nhóm hay cộng đồng nào đó vì bạn học hỏi được từ những người khác. Đây là gợi ý cho bạn: http://www.kinhdoanhvoi100trieu.com/
Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến của bạn [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 1998 - 2014 | CLB Đầu Tư | Email: vondautu6787@gmail.com
P306 Chung Cư Hà Đô,Gò Vấp,TP. Hồ Chí Minh
Hotline : 0984 52 68 79