Đăng kí tham dự
| Đầu tư gì với 100 triệu | Tham gia CLB đầu tư | Đầu tư gì với số vốn thấp | Liên hệ

Có 10 triệu nên làm gì

Có 10 triệu nên làm gì



 Có 10 triệu nên làm gì để làm giàu, để thoát khỏi áp lực tài chính, làm chủ công việc của mình ? 

Xin mách bạn một số ý tưởng kinh doanh với  10 triệu đồng:

1. Bán thời trang online
          Bán quần áo, giày dép online tùy vào sở thích, bạn có thể chọn thời trang giá rẻ, thời trang công sở hoặc thời trang cao cấp…. Để kinh doanh tốt lĩnh vực này điều đầu tiên, bạn cần tìm hiểu rõ về các nguồn hàng.

2. Bán hàng thùng, hàng sida :
          Trào lưu săn quần áo hàng thùng được ưa chuộng. Tuy nhiên, kinh doanh hàng thùng cũng như 1 canh bạc. May mắn có được kiện hàng đẹp còn không thì phải kiện hàng “làm giẻ lau” gần hết, không những không có lãi mà còn bị lỗ nặng. Khi mới bắt đầu kinh doanh, chưa có nhiều mối quan hệ cũng như kinh nghiệm, bạn nên mua hàng nhặt, không nên mua theo kiện, tuy đắt hơn nhưng sẽ an toàn, đảm bảo hơn

3. Bán đồ handmade:
          Nếu bạn thực sự khéo tay, đừng bỏ phí mà hãy tận dụng kiếm ra thu nhập bằng cách bán đồ handmade. Công việc này bạn có thể hoàn toàn làm thêm, bên ngoài công việc chính là học tập hay làm việc tại cơ quan. Những chiếc vòng tay, trang sức, gối, túi… handmade ngày càng hút khách bởi độ độc lạ và cá tính.

4. Bán đồ ăn vặt online: 
          Đây được coi là một trong những nghề “hot“ hiện nay . Nếu bạn khéo tay, có khiếu nấu ăn một chút có thể tự mình hoặc lập nhóm cùng kinh doanh đồ ăn vặt online.
……

          Những ý tưởng trên thực sự không nhiều. Nếu bạn cần tham khảo thêm một số ý tưởng khác có thể tham gia câu lạc bộ đầu tư kinhdoanhvoi100trieu.com Và học hỏi những kinh nghiệm từ những người thành công.
Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến của bạn [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 1998 - 2014 | CLB Đầu Tư | Email: vondautu6787@gmail.com
P306 Chung Cư Hà Đô,Gò Vấp,TP. Hồ Chí Minh
Hotline : 0984 52 68 79