Đăng kí tham dự
| Đầu tư gì với 100 triệu | Tham gia CLB đầu tư | Đầu tư gì với số vốn thấp | Liên hệ

Vốn 20 triệu kinh doanh gì

Vốn 20 triệu kinh doanh gì




Có thể nói mô hình kinh doanh nhỏ lẻ đang khá phát triển tại Việt Nam vì đáp ứng được vốn đầu tư hạn hẹp của nhiều người. Bạn đã bao giờ từng nghĩ mình cầm trong tay 20 triệu và có thể thu về nhiều hơn con số đó? Những ý tưởng kinh doanh gì dưới đây sẽ phần nào giúp bạn tìm ra ý tưởng vốn20 triệu kinh doanh gì ?

          Kinh doanh thời trang hoặc trang sức online: đây không phải là điều mới mẻ có rất nhiều người khi khởi nghiệp tránh xa mặt hàng này vì suy nghĩ thị trường đã bão hòa cùng với đó là sức cạnh tranh quá lớn. Chính vị vậy khi kinh doanh mặt hàng này bạn không  nên tập trung vào các dòng sản phẩm mang tính đại trà. Nên lựa chọn 1 phân khúc nhất định và chỉ nên lấy theo số lượng ít để thăm dò nhu cầu thị trường

          Kinh doanh các loại thức ăn nhanh, ăn vặt, ăn sáng: Mặt hàng kinh doanh này phù hợp tại các khu vực gần trường đại học, hoặc các chợ, khu đông văn phòng vì đây là địa điểm tụ tập giá rẻ của khá nhiều bạn trẻ và mặt bằng không cần quá rộng. 

          Hoặc kinh doanh thu ngay từ những tài lẻ của bạn như làm đồ handmade, nấu ăn, làm bánh, thiết kế thời trang, trang điểm…

          Bên trên chỉ là một vài ý tưởng gợi ý cho bạn. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, chưa có hướng đi rõ dàng hãy tham gia các cộng đồng, các câu lạc bộ đầu tư kinh doanh. Ở đó bạn sẽ gặp rất nhiều những ý tưởng và cơ hội http://www.kinhdoanhvoi100trieu.com/ là một gợi ý cho bạn.


Chúc bạn thành công !


Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến của bạn [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 1998 - 2014 | CLB Đầu Tư | Email: vondautu6787@gmail.com
P306 Chung Cư Hà Đô,Gò Vấp,TP. Hồ Chí Minh
Hotline : 0984 52 68 79