Đăng kí tham dự
| Đầu tư gì với 100 triệu | Tham gia CLB đầu tư | Đầu tư gì với số vốn thấp | Liên hệ

Von 200 trieu nen kinh doanh gi ?

Von 200 trieu nen kinh doanh gi ?



Bạn muốn đang có số vốn 200 triệu và lúc này bạn đang muốn kinh doanh để có thêm thu nhập và làm chủ công việc của mình. Vậy với số von 200 trieu nen kinhdoanh gi ?.  Hãy cùng xem những lời khuyên vàng của tỷ phú Warren Buffett một tỷ phú hàng đầu thế giới, người có khối tài sản chẳng kém GDP của việt nam.  

1.     Bất cứ ai cũng có thể mua được những thứ rất nhỏ từ những khoản tiết kiệm rất nhỏ : Năm 14 tuổi, Buffett mua một nông trại nhỏ nhờ số tiền dành dụm từ việc giao báo.

2.     Đừng mua những gì vượt quá nhu cầu thực sự của bạn: Hiện nay, Buffett vẫn sống trong ngôi nhà nhỏ có 3 phòng ngủ, không có tường hay hàng rào ở trung tâm thị trấn Omaha. Ngôi nhà này được Buffett mua cách đây 50 năm khi ông kết hôn với người vợ đầu Susan Thompson. Nhà tỷ phú cho biết ông tìm thấy mọi thứ mình cần trong ngôi nhà nhỏ ấy.

3.      Hãy là chính mình, đừng cố gắng để biến mình thành người khác: Buffett tự lái xe đi khắp nơi, ông không có tài xế riêng hay vệ sĩ bảo vệ.

4.     Nếu bạn muốn làm giàu, hãy cân nhắc và tính toán như một nhà kinh tế đích thực trong mọi việc: Mặc dù sở hữu một công ty sản xuất máy bay lớn nhất thế giới nhưng Buffet không bao giờ đi du lịch bằng máy bay riêng.

5.     Để thành công, chỉ cần giao đúng người đúng việc: Tập đoàn Berkshire Hathaway của Buffett đang sở hữu 63 công ty con khác nhau. Hàng năm, ông chỉ viết một lá thư liên lạc với các giám đốc điều hành của 63 công ty này để hoạch định mục tiêu hoạt động cho năm tiếp theo. Ông không bao giờ triệu tập các cuộc họp hay gọi điện chỉ đạo như chủ tịch các tập đoàn lớn khác.

6.     Buffett đưa ra 2 nguyên tắc “vàng” trong kinh doanh
-         Nguyên tắc 1: Không bao giờ để mất tiền của các cổ đông.
-         Nguyên tắc 2: Luôn luôn ghi nhớ nguyên tắc 1.

7.      Đừng cố gắng tỏa sáng. Hãy là chính mình và làm những gì mình thích: Buffett không thích tham gia các buổi tiệc tùng, đình đám với tầng lớp thượng lưu. Sau giờ làm việc, ông thường lái xe về nhà, nằm xem tivi và thưởng thức… bắp rang bơ.

Hãy nhớ rằng:
– Tiền bạc không tạo ra con người, mà chính con người mới tạo ra tiền bạc.
– Sống đơn giản và luôn là chính mình.
– Cuộc sống của bạn do chính bạn tạo nên. Vì thế, đừng để người khác tác động vào suy nghĩ và cuộc sống của bạn

          Bạn sẽ thành công nhanh chóng hơn và giảm thiểu thất bại khi tham gia một đội nhóm hay cộng đồng nào đó vì bạn học hỏi được từ những người khác. Đây là gợi ý cho bạn: http://www.kinhdoanhvoi100trieu.com/
Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến của bạn [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 1998 - 2014 | CLB Đầu Tư | Email: vondautu6787@gmail.com
P306 Chung Cư Hà Đô,Gò Vấp,TP. Hồ Chí Minh
Hotline : 0984 52 68 79