Đăng kí tham dự
| Đầu tư gì với 100 triệu | Tham gia CLB đầu tư | Đầu tư gì với số vốn thấp | Liên hệ

Vốn 100 triệu nên kinh doanh gì?

Vốn 100 triệu nên kinh doanh gì?




Biến ý tưởng kinh doanh thành hiện thực là mơ ước của nhiều người. Nhưng thực tế, không gì có thể đảm bảo cho bạn một thành công chắc chắn. Vậy với số vốn 100 triệu nên kinh doanh gì trong thời buổi kinh tế hiện nay ?

          Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

-         Kinh doanh thực phẩm: Đây là mặt hàng thiết yếu không thể thiếu được trong cuộc sống. Bạn có thể kinh doanh đồ ăn vặt, bán thực phẩm của một doanh nghiệp nào đó, mặt hàng handmade như dầu dừa, bánh su kem, nộm sứa,… hay các mặt hàng mua về bán lại như nem chua, mực khô, các loại hạt khô (hạt dẻ, hạt điều,macca…).

-         Dịch vụ làm sạch và chăm sóc xe máy, xe hơi: bạn có thể mở một cửa hàng dịch vụ làm sạch và chăm sóc xe, dịch vụ sửa chữa nếu bạn có tay nghề …

          Vì thời thế bao giờ cũng khắc nghiệt. Chỉ có động lực và sự đam mê mới có thể giúp bạn vượt qua những trở ngại, thách thức trong quá trình đi đến thành công.

          Bên trên chỉ là một số gợi ý cho bạn. Nếu bạn cần tham khảo thêm có thể tham gia câu lạc bộ đầu tư http://www.kinhdoanhvoi100trieu.com để có thêm nhiều ý tưởng và cơ hội cho mình
Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến của bạn [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 1998 - 2014 | CLB Đầu Tư | Email: vondautu6787@gmail.com
P306 Chung Cư Hà Đô,Gò Vấp,TP. Hồ Chí Minh
Hotline : 0984 52 68 79