Đăng kí tham dự
| Đầu tư gì với 100 triệu | Tham gia CLB đầu tư | Đầu tư gì với số vốn thấp | Liên hệ

Kinh doanh gì với 30 triệu



Kinh doanh gì với 30 triệu



Nếu bạn có số vốn nhỏ khoảng 30 triệu và muốn khởi nghiệp kinh doanh thì đây sẽ là gợi ý dành cho bạn. Bạn sẽ không cần lo lắng với số vốn nhỏ đó bạn vẫn có thế khởi nghiệp được như thường.

          Kinh doanh gì với 30 triệu ?. Hiện nay có rất nhiều công việc và lĩnh vực có thể khởi nghiệp kinh doanh với số vốn nhỏ khoảng 30 triệu đồng. Nhưng vì tâm lý thích "hoành tráng", thích "oai" nên nhiều bạn trẻ đã chê những công việc này, không thèm làm, thậm chí coi nó là thấp hèn. Nhưng có 1 sự thật rằng: kiếm tiền chưa bao giờ là dễ dàng, và đã là lao động thì chẳng có việc nào thấp hèn việc nào cao sang cả. Bạn thích kiếm được nhiều tiền nhưng bạn lại không sáng tạo, không chăm chỉ, không chịu khó làm những công việc dù là nhỏ nhất thì sao bạn có thể thành công được?

          Bạn có sẵn lòng làm những công việc dưới đây khi khới nghiệp kinh doanh không? Nếu bạn sẵn sàng làm thì dù là với số vốn nhỏ bạn vẫn có thể có khả năng thành công, bằng chính ý chí và sự kiên trì của bạn

1. Mở cửa hàng bành ngọt, hoặc bánh nước
2. Mở quán trà chanh
3. Buôn điện thoại cũ (buôn lẻ 1-2 cái một)
4. Mở cửa hàng rửa xe
5. Mở cửa hàng bán đồ ăn vặt: khoai nướng, ngô nướng, bánh rán...
6. Mở cửa hàng cháo dinh dưỡng cho trẻ em
7. Dịch vụ marketing online
........
Nếu bạn muốn tham gia muốn giao lưu học hỏi từ những người kinh doanh thành công. Hãy tham gia vào câu lạc bộ đầu tư http://www.kinhdoanhvoi100trieu.com.
 
Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến của bạn [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 1998 - 2014 | CLB Đầu Tư | Email: vondautu6787@gmail.com
P306 Chung Cư Hà Đô,Gò Vấp,TP. Hồ Chí Minh
Hotline : 0984 52 68 79