Đăng kí tham dự
| Đầu tư gì với 100 triệu | Tham gia CLB đầu tư | Đầu tư gì với số vốn thấp | Liên hệ

Có 50 triệu nên kinh doanh gì

Có 50 triệu nên kinh doanh gì



Với số vốn 50 trong tay, rất nhiều người muốn khởi nghiệp kinh doanh nhưng lại băn khoăn bởi những câu hỏi: có nên kinh doanh với 50 triệu ?, có 50 triệu nên kinh doanh gì ?... Làm sao khởi nghiệp hiệu quả với 50 triệu ?. Hãy cùng học hỏi kinh nghiệm từ Mark Elliot Zuckerberg  tỉ phú trẻ tuổi nhất thế giới và đồng sở hữu mạng xã hội số 1 Facebook. 

1.     Dám chấp nhận rủi ro: Trong một thế giới không ngừng biến động, lộ trình duy nhất đưa bạn đến thất bại là không dám chấp nhận rủi ro.” Ngay từ khi còn học tại Đại học Havard, Mark Zuckerberg đã thành lập một website có tên là FaceMash.com, nhưng ban quản lý trường đã nhanh chóng yêu cầu Mark đóng cửa với lý do “không thể chấp nhận được mục đích của FaceMash.com. Anh đã bỏ dở việc học ở tại Havard danh giá để mạo hiểm theo đuổi đam mê của mình. 

2.     Tin tưởng vào bản thân: Vào năm 2007, Microsoft – hãng phần mềm số 1 thế giới và Google đều đã đưa ra con số 15 tỷ USD để thâu tóm Facebook nhưng Mark đã từ chối vì anh biết mình có thể đưa Facebook tiến xa hơn nữa. Anh hoàn toàn tin tưởng anh có thể lãnh đạo công ty để tạo ra giá trị lâu dài. Và kết quả Facebook trở thành mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay là câu trả lời rõ ràng nhất cho những mạo hiểm của Mark.

3.     Tin tưởng đối tác của mình
          Việc đặt niềm tin vào các đối tác một cách sáng suốt giúp Mark tự do phát huy thế mạnh của mình, bao gồm trí tưởng tượng, sự sáng suốt, và tầm nhìn. Đó là một quan hệ đối tác hiệu quả.

4.      Không ngừng theo đuổi đam mê
Bất cứ CEO thành công nào trên thế giới đều mang trong mình niềm đam mê, đó là điều cơ bản nhất dẫn đến thành công. Đối với Mark, đam mê của anh là giúp mọi người có thể kết nối với nhau dễ dàng hơn. 

5.     Liên tục đổi mới
Mặc dù đã có thêm những cải tiến đáng kể nhưng Mark vẫn luôn tìm cách làm mới mình cũng như Facebook nhằm thoát khỏi vết xe đổ của những hãng công nghệ khác . Mark cho rằng “Chúng tôi không làm dịch vụ để kiếm tiền mà đơn giản, chúng tôi kiếm tiền để tạo ra các dịch vụ tốt hơn”. Và quả thật, những chức năng và dịch vụ mới của Facebook luôn khiến người dùng cảm thấy thú vị và ngạc nhiên.

6.      Trao quyền cho nhân viên
Mark nhận ra rằng mỗi chúng ta không thể làm việc gì một mình. Xây dựng một đội ngũ làm việc có đẳng cấp là cách duy nhất để gặt hái được những thành công lớn lao.

          Hi vọng những bí quyết này có thể giúp bạn có được bài học quý báu khi muốn phấn đấu đứng trên đỉnh cao của thành công. Bạn cũng có thể tham gia vào câu lạc bộ đầu tư http://www.kinhdoanhvoi100trieu.com để học hỏi từ những người khởi nghiệp thành công. 


Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến của bạn [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 1998 - 2014 | CLB Đầu Tư | Email: vondautu6787@gmail.com
P306 Chung Cư Hà Đô,Gò Vấp,TP. Hồ Chí Minh
Hotline : 0984 52 68 79