Đăng kí tham dự
| Đầu tư gì với 100 triệu | Tham gia CLB đầu tư | Đầu tư gì với số vốn thấp | Liên hệ

Bây giờ kinh doanh gì là tốt nhất?

Bây giờ kinh doanh gì là tốt nhất?



Bắt đầu khởi nghiệp là một công việc không hề dễ dàng và đôi khi có chút mạo hiểm nhất là trong tình hình kinh tế như hiện nay. Thực hiện một ý tưởng kinh doanh tức là bạn phải đầu tư vốn, thời gian, công sức. Nhưng bây giờ kinh doanh gì là tốt nhất?  Nếu không suy xét kỹ lưỡng và lựa chọn một ý tưởng kinh doanh không phù hợp sẽ khiến bạn “mất” rất nhiều.

          Dưới đây là những câu hỏi giúp bạn xác định ý tưởng kinh doanh có phù hợp với bạn không? và đánh giá ý tưởng kinh doanh đó có "đất sống" không?.

1.     Bạn có những khả năng nào?
          Hãy liệt kê ra những khả năng của bạn. Để thành công ngoài sự chăm chỉ, cố gắng và nỗ lực thì cũng rất cần đến khả năng nhất là trong công việc kinh doanh – một công việc không đơn giản chút nào. 

2.     Bạn thích làm việc gì?
          Được làm công việc mình yêu thích còn khiến cho công việc của bạn hiệu quả hơn rất nhiều vì bạn làm việc đó không phải một cách cưỡng ép mà với cả sự đam mê.

3.     Bạn đã tìm hiểu về khách hàng và thị trường ?
          Thực hiện ý tưởng kinh doanh đó ở đâu, quy mô lớn nhỏ như thế nào, … Để thực hiện những việc này một cách chính xác bạn phải tìm hiểu về thị trường, về nhu cầu khách hàng của mình: thu nhập bình quân của họ bao nhiêu? Họ thường rảnh rỗi và đi mua sắm, … vào thời gian nào? Ý tưởng kinh doanh nào phù hợp với bạn? 

4.     Ý tưởng kinh doanh đó có tốt , mang tầm chiến lược, có phát triển hơn không ?
          Một ý tưởng tốt sẽ thu hút và tạo cảm hứng với đông đảo mọi người. Mục đích cuối cùng của bạn là gì? Điều gì là động lực khiến bạn muốn theo đuổi ý tưởng này? Nó có phải là cái bạn muốn đeo đuổi ngay cả ở những thời điểm khó khăn?

5.     Nó có đem lại lợi nhuận không?
          Để thành công trong kinh doanh, bạn phải kiếm được tiền. Sản phẩm và dịch vụ của bạn phải tốn ít chi phí đầu tư và thu được lợi nhuận cao. Bạn càng kiếm được tiền nhanh từ ý tưởng của mình, cơ hội kinh doanh thành công của bạn càng lớn.
 
          Nếu bạn muốn băn khoăn với ý tưởng kinh doanh với của mình có thể tham gia giao lưu học hỏi từ những người kinh doanh thành công. Như câu lạc bộ đầu tư http://www.kinhdoanhvoi100trieu.com.

Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến của bạn [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 1998 - 2014 | CLB Đầu Tư | Email: vondautu6787@gmail.com
P306 Chung Cư Hà Đô,Gò Vấp,TP. Hồ Chí Minh
Hotline : 0984 52 68 79