Đăng kí tham dự
| Đầu tư gì với 100 triệu | Tham gia CLB đầu tư | Đầu tư gì với số vốn thấp | Liên hệ

KINH DOANH GÌ VỚI 100 TRIỆU TRONG THỜI BUỔI KINH TẾ HIỆN NAY


KINH DOANH GÌ VỚI 100 TRIỆU TRONG THỜI BUỔI KINH TẾ HIỆN NAY


Kinh doanh gì với 100 triệu

Kinh doanh gì với 100 triệu ?. Đây không phải là điều băn khoăn của bạn mà cũng chính là điều trăn trở của rất nhiều người có khát vọng làm giàu từ số vốn không nhiều này. Khi đọc xong bài viết này tôi không đảm bảo chắc chắn rằng bạn sẽ tìm ra ngay câu trả lời cho câu hỏi trên. Nhưng tôi có thể đảm bảo rằng bạn sẽ tìm được những điều hữu ích trên con đường khởi nghiệp của mình.

Không có một con đường nào dẫn đến thành công mà không có những trông gai, và trong kinh doanh cũng vậy luôn luôn tồn tại những rủi ro vì vậy muốn làm kinh doanh bạn phải là người có đam mê và dám đương đầu với thất bại. 


Để làm bất cứ việc gì thành công, bạn cần: Học hỏi -> làm và trải nghiệm -> Thất bại( dù ít, dù nhiều) -> Rút kinh nghiệm -> Tiếp tục làm và học hỏi -> Có thành công từng bước.

Với số vốn không nhiều bạn không nên chạy theo đám đông đầu tư vào những nghành nghề truyền thống có tính cạnh tranh cao mà nên đầu tư vào thị trường nghách, những lĩnh vực nhỏ ít người biết đến điều này , điều này sẽ giúp bạn có tỷ lệ thành công rất lớn.

Để tìm được lĩnh vực đó ngoài việc học hỏi kiến thức kinh doanh bạn nên tham gia các cộng đồng, các câu lạc bộ đầu tư kinh doanh. Ở đó bạn sẽ học hỏi được rất nhiều từ những người thành công và tìm thấy nhiều cơ hội hơn cho mình.

Tôi xin giới thiệu 1 câu lạc bộ đầu tư để bạn tham khảo hoặc đăng kí tham gia cùng chúng tôi : http://www.kinhdoanhvoi100trieu.com/


Chúc các bạn thành công !

Hoặc đăng kí theo đường link bên dưới để tham gia cùng chúng tôi. Chúng tôi thường tổ chức vào sáng thứ 7 hàng tuần


Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến của bạn [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 1998 - 2014 | CLB Đầu Tư | Email: vondautu6787@gmail.com
P306 Chung Cư Hà Đô,Gò Vấp,TP. Hồ Chí Minh
Hotline : 0984 52 68 79